● Enterprise G: là phiên bản Government (Chính phủ), bản này không bị telemetry, không bị track người dùng bởi Microsoft, nên độ ổn định ngang tầm Enterprise |

ĐỒ NGHỀ MÁY TÍNH

__Nơi chia sẻ kiến thức công nghệ, phần mềm tiện ích__

   - Thứ Sáu, 1 tháng 5 2020 - - 0 Nhận xét

Eltima Software USB Network Gate 9.0.2205 - Share, kết nối USB qua Ethernet


Eltima Software USB Network Gate (kết nối USB qua Ethernet) dễ dàng kết nối một hoặc nhiều thiết bị USB từ xa với máy tính qua mạng (Internet/LAN/WAN) như thể thiết bị được cắm vào máy của bạn. Không quan trọng nếu bạn ở nước khác hoặc tại văn phòng kế bên, bạn luôn có thể sử dụng máy quét, máy in, webcam, modem, USB dongle hoặc bất cứ thứ gì khác nếu chúng được kết nối trực tiếp với máy tính của bạn.

USB Network Gate (trước đây là USB to Ethernet Connector) là một giải pháp cho phép các cá nhân để kết nối với bất kỳ vị trí thiết bị USB trên một máy tính từ xa, cũng như chia sẻ thiết bị của họ với những người khác.

Giao diện người dùng có một cách bố trí rõ ràng, tổ chức tốt, và dễ nhận biết. Bạn có thể chia sẻ các thiết bị của riêng bạn hoặc kết nối với những người thân từ xa trên các tab khác nhau. Nếu một thiết bị USB được cắm vào máy tính của bạn, bạn chỉ cần chọn nó, trên giao diện người sử dụng và bấm vào nút Share (chia sẻ). Khi bạn chia sẻ một thiết bị, một cửa sổ nhỏ sẽ bật lên, trên đó bạn có thể chỉ định một cổng TCP, cho phép mã hóa lưu lượng truy cập, mật khẩu bảo vệ và nhập một mô tả ngắn.

Ứng dụng này cung cấp hỗ trợ cho một phạm vi rộng lớn của các thiết bị USB. Bên cạnh bộ nhớ USB, bạn cũng có thể chia sẻ bàn phím, chuột, đầu đọc , webcam, gamepads, adapter Bluetooth và nhiều hơn nữa. Thiết bị được kết nối tự động khi bạn cắm một thiết bị, ứng dụng sẽ hiển thị nó trên giao diện, mà không cần phải khởi động lại hoặc bấm vào một tùy chọn Refresh.

Tính năng của USB Network Gate: 
  • Chia sẻ cổng USB thông qua mạng LAN/WAN/VLAN/VPN/Internet 
  • Chia sẻ thiết bị của bạn từ mọi nơi đến bất cứ đâu 
  • Truy cập các thiết bị USB qua Wi-Fi 
  • Truy cập USB qua RDP (Remote Desktop Protocol) 
  • Ảo hóa USB đơn giản: kết nối thiết bị USB với máy ảo 
  • Lưu không gian làm việc: không cần phải cài đặt phần cứng USB splitter

-->