● Enterprise G: là phiên bản Government (Chính phủ), bản này không bị telemetry, không bị track người dùng bởi Microsoft, nên độ ổn định ngang tầm Enterprise |

ĐỒ NGHỀ MÁY TÍNH

__Nơi chia sẻ kiến thức công nghệ, phần mềm tiện ích__

   - Thứ Năm, 5 tháng 4 2018 - - 0 Nhận xét

Máy tính bị treo khi Sleep/Hibernate

Cách khắc phục lỗi máy tính bị treo chuột, bàn phím khi để chế độ ngủ đông hay chế độ Sleep, lúc này bạn phải tắt nóng nó bằng cách nhấn đè nút nguồn cho đến khi máy tắt hẳn (nhưng làm vài lần như thế thì Windows của bạn sẽ bị lỗi ngay). 

Trường hợp này chỉ xuất hiện trên một số dòng laptop chứ không phải tất cả. Đặc biệt trên các dòng laptop business của Dell Latitude) như: Dell E6420, Dell E6430, Dell E6520, Dell E6530 ... Đây không phải là lỗi phần cứng mà là do driver của máy tính cài không đúng chuẩn, do dùng các phần mềm dò driver như WanDriver chẳng hạn. 

* Khuyến khích nên cài từ trang chủ.

* Để khắc phục được lỗi này thì chúng ta làm như sau:

Cách 1: Vào mục Device Manager > tại mục Storage controllers > nhấp chuột phải vào O2 Micro Integrated MMC/SD controller > chọn Disable (nếu không muốn dùng chức năng đọc thẻ nhớ).
Cách 2: Lên trang chủ > vào mục Chipset > tìm file có tên Card Reader hoặc O2 Micro Integrated MMC/SD controller driver (đại loại là thế) > Cài đặt và khởi động lại máy.

Chúc thành công !
-->