● Enterprise G: là phiên bản Government (Chính phủ), bản này không bị telemetry, không bị track người dùng bởi Microsoft, nên độ ổn định ngang tầm Enterprise |

ĐỒ NGHỀ MÁY TÍNH

__Nơi chia sẻ kiến thức công nghệ, phần mềm tiện ích__

   - Thứ Bảy, 8 tháng 6 2019 - - 0 Nhận xét

AnyDesk 5.2.1 - Phần mềm điều khiển máy tính từ xa

AnyDesk 5.2.1 - Kết nối với máy tính từ xa, từ đầu kia của văn phòng hoặc cách nửa vòng trái đất. AnyDesk đảm bảo các kết nối máy tính từ xa an toàn và đáng tin cậy cho các chuyên gia CNTT và các cá nhân đang di chuyển. Nó không thua kém gì TeamViewer và dĩ nhiên là ngon hơn UltraView nhiều.

Giao dịch trên mạng

Hợp tác và giao tiếp một cách dễ dàng, cho dù bạn đang tổ chức các cuộc họp và thuyết trình trực tuyến hoặc làm việc trên cùng một tài liệu từ bên kia thế giới.

Chuyển tập tin tích hợp

Chỉ cần sao chép và dán hoặc sử dụng tab chuyển mới để truyền tệp giữa các máy tính.

Nhẹ

Không có đặc quyền quản trị hoặc cài đặt cần thiết. Chỉ cần tải xuống tệp 3MB và bạn đã tắt. Yêu cầu truy cập không giám sát vào máy tính của bạn khi bạn đang trên đường? Không có vấn đề, bạn sẽ chỉ cần cài đặt và đặt mật khẩu.

Làm cho nó thành của bạn

Tùy chỉnh giao diện người dùng AnyDesk để cung cấp cho khách hàng trải nghiệm máy tính từ xa phù hợp với thương hiệu của bạn.

Ghi lại phiên

Cả chuyên gia CNTT và người dùng có máy tính họ truy cập đều có thể ghi lại từng phiên. Điều này thêm một mức độ bảo mật bổ sung và cũng có ích cho mục đích đào tạo.

Mạng riêng

Không có đám mây, không có vấn đề. Nếu bạn cần kiểm soát hoàn toàn dữ liệu của mình, việc thiết lập Mạng doanh nghiệp của riêng bạn thật dễ dàng. Dữ liệu không được mã hóa sẽ không bao giờ rời khỏi DMZ của bạn.


Tệp đính kèm

Lê Hạnh PC
Dung lượng 2.78 MB
Bấm vào nút Download và đợi 10s để tải về
-->