● Enterprise G: là phiên bản Government (Chính phủ), bản này không bị telemetry, không bị track người dùng bởi Microsoft, nên độ ổn định ngang tầm Enterprise |

ĐỒ NGHỀ MÁY TÍNH

__Nơi chia sẻ kiến thức công nghệ, phần mềm tiện ích__

   - Thứ Tư, 13 tháng 6 2018 - - 0 Nhận xét

PUSH Video Wallpaper 4.18 - Thiết lập Video cho màn hình Desktop

PUSH Video Wallpaper là ứng dụng giúp màn hình desktop trở nên sinh động hơn bằng cách phát các đoạn video đơn giản hoặc video huyền ảo làm phông nền. Đây là ứng dụng đáng tin cậy bao gồm nhiều tính năng hữu ích và độc đáo.

PUSH Video Wallpaper sẽ thiết lập tính năng chạy video trên màn hình để bạn trang trí cho desktop của mình thêm sinh động. Bạn có thể tạo danh sách phát video của chính mình để sử dụng làm nền, tự động thay đổi phông nền sau một khoảng thời gian nhất định mà người dùng lựa chọn, đi kèm với các điều chỉnh để cho video hiển thị phù hợp hơn với màn hình desktop.

PUSH Video Wallpaper hỗ trợ cho nhiều định dạng video phổ biến trên thị trường như AVI và WMV, đi kèm với cả việc hiển thị tiếng động nhưng người dùng có thể tắt tính năng này đi.

PUSH Video Wallpaper hỗ trợ cho toàn bộ các phiên bản hệ điều hành Windows đi kèm với nhiều tính năng hữu ích. Sự hoạt động của ứng dụng này không hề làm ảnh hưởng đến hiệu suất máy tính của bạn. Wallpaper Slideshow cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, cho phép bạn trang trí màn hình máy tính bằng cách tạo các trình diễn ảnh sinh động, đặc biệt Wallpaper Slideshow hỗ trợ nhiều định dạng ảnh với độ phân giải cao.

Các tính năng chính của PUSH Video Wallpaper:
  • Thiết lập Video làm hình nền máy tính
  • Hỗ trợ nhiều định dạng video
  • Tạo danh sách phát video
  • Điều chỉnh kích thước video phù hợp với màn hình




-->